Chính sách đổi – trả
1. Thời gian nhận yêu cầu đổi / trả
Sau khi nhận hàng, Quý khách hàng có quyền xem xét và yêu cầu đổi / trả sản phẩm trong vòng 24h làm việc. Cửa hàng Mẹ và Bé Evashop có quyền từ chối tiếp nhận mọi yêu cầu đổi / trả hàng của Quý khách phát sinh sau thời gian trên. Việc xác định thời hạn đổi / trả căn cứ vào ghi nhận của nhân viên trên phiếu xuất kho hoặc dấu bưu điện nếu gửi về Tỉnh.
2. Thời gian xử lý yêu cầu đổi / trả sản phẩm
Sau khi Quý khách hàng thông báo với Evashop về yêu cầu đổi / trả, trong vòng 3 – 5 ngày tiếp theo, Quý khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm đã đổi và số tiền chênh lệch (nếu có – khi đổi sản phẩm) cho Chúng tôi. Sau thời gian này, nếu vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đổi và số tiền chênh lệch (nếu có), yêu cầu đổi / trả của Quý khách hàng sẽ bị hủy bỏ.
Evashop sẽ gửi lại Quý khách hàng sản phẩm mới hoặc hoàn tiền cho sản phẩm đổi trả trong vòng 2 – 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm đổi của Quý khách hàng.
3. Điều kiện đổi / trả sản phẩm
Sản phẩm còn nguyên vẹn như lúc ban đầu, còn nguyên tem mác (nếu có), không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Sản phẩm không bị bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi hoặc đã qua sử dụng.
- Sản phẩm thời trang chưa qua sử dụng, chưa qua giặt tẩy, không có mùi lạ.
- Phải có phiếu xuất kho đầy đủ phụ kiện, quà tặng, phiếu bảo hành (nếu có).
- Sản phẩm không thuộc danh mục không được đổi / trả.
4. Hình thức hoàn tiền
Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng. Thời gian hoàn thành thủ tục hoàn tiền: từ 5 – 7 ngày làm việc. Tuy nhiên, có thể mất từ 1 đến 2 ngày để Ngân hàng hiển thị số tiền hoàn lại trong tài khoản của Quý khách hàng.
Riêng đối với thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Mastercard,…), tài khoản thẻ của Quý khách hàng sẽ hiển thị số tiền hoàn vào sao kê tiếp theo (thời gian dự kiến là 30 ngày tùy ngân hàng).
Lưu ý: Chỉ áp dụng hình thức hoàn tiền qua ngân hàng trong trường hợp số tiền hoàn trên 200.000đ.
5. Các trường hợp yêu cầu đổi / trả theo yêu cầu của Quý khách hàng (Không phải lỗi của Evashop)
Quý khách hàng chỉ được đổi 1 lần đối với sản phẩm đã mua và chỉ khi Evashop có sản phẩm thay thế. Sản phẩm thay thế phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm đã mua trước đó. Với các yêu cầu thay đổi kích thước, màu sắc sản phẩm, Evashop sẽ hỗ trợ đổi sang sản phẩm cùng mẫu mã, thương hiệu.
6. Trường hợp đổi / trả do lỗi của Evashop
Nhân viên Evashop sẽ nhận sản phẩm muốn đổi tại địa chỉ của khách hàng theo thời gian đã hẹn. Tại các tỉnh thành khác, khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ của Evashop tại Hà Nội.
Quý khách hàng có thể gọi đến Hotline (tại cuối trang) của Evashop để được nhân viên CSKH hỗ trợ trực tiếp hoặc click vào https://evashop.vn/lien-he/ để được hỗ trợ đổi trả sản phẩm.